sumarfrí á Íslandi

af öllum stöðum! hljómar líkast til verra en það er en ekkert sérlega ólíkt síðasta sumri þegar við bjuggum á þessari guðsvoluðu eyju eða hvað?
jú fullt af fólki kaus ömurlega ríkisstjórn sem er samansafn af thatcheristum og fasistum en engin vill kannast við það að hafa kosið þau. Jú þjóðin hefur slegið enn eitt metið í minnisleysi. 101 er orðin enn meira hipsterabæli og túrhestarnir hafa fleiri túrhestabúðir til að kaupa sér lopapeysur í. Það jákvæða við að dvelja á Íslandi yfir blásumarið(haustið) er að ég fylgist ekki jafn vel með facebookumræðum um nýju ríkisstjórnina og það heldur geðheilsunni í lagi. Nú svo er komið nýtt sælgæti á markaðinn: bananapipp og sterkur djúpur (það er kreisí). Ég slepp við hitabylgju á Bretlandseyjum...og fæ að upplifa nostalgíurigningasumarið mikla, hafa þrotlaust umræðuefni...þ.e. blessaða rigningasumarið, geta dvalið í sundi tímunum saman því jú það tekur því varla að þurrka sig þegar það er alltaf rigning. Umfram allt auðvitað að fá að hitta vinina og ættingjana...ef ég er ekki búin að hitta þig þá er ég ekki að hunsa þig ég er bara að reyna finna tíma fyrir alla...
Nú svo er rigningasumarið ágætt þegar ég þarf að fara í gegnum heilt bókasafn í kjallara í Norðurmýri og komast að því að pabbi á stærsta ljóðabókasafnið í Norðurmýri, Höfuðborgarsvæðinu og jafnvel víðar...
áfram rigning!
og já þið kusuð þetta yfir ykkur...

Ummæli

Nafnlaus sagði…
þeir kusu það yfir OKKUR
Nafnlaus sagði…
PRK

Vinsælar færslur