ég þoli ekki þegar (zwei monate í Skotlandi)

ég les blogg þar sem eru langar gloppur á milli bloggpósta...samt gleymi ég pipiogpupu inn á milli og þar eru gloppurnar mun reglulegri en bloggin. Ég þoli ekki þegar mér er kalt á tánum og ég nenni ekki að standa upp og fara í sokka (það er tilfellið akkurat núna)
Annars erum við búin að vera með gesti þessa helgi, Sóla og Steini fengu náðarsamlegast að sofa á gólfinu okkar þar sem dýnan sem við höfðum pantað með flýtisendingu kom viku á eftir áætlun...þ.e. þegar Bryndís tengdamamma mín átti eina nótt eftir af sinni heimsókn. Já ég hringdi að sjálfsögðu og sagði ofurkurteisri konu að svona þjónusta væri bara ekki málið og fékk nokkur pund endurgreidd og samúð...Bryndís nostraði annars svo mikið við okkur að það er svolítið tómlegt hjá okkur núna bæði í íbúðinni og í hjartanu. Hins vegar er jólamaturinn kominn í hús, kynstrin öll af pítusósu, lakkrís, harðfisk og flatkökum, nei það væsir ekki um okkur í skotalandinu. Haustvindarnir farnir að blása (sbr. kaldir fætur) svo ekki sé minnst á haustrigningarnar... Á morgun ætla ég í skógarferð með Karólínu minni í skólanum, báðar eru þær farnar að segja ýmislegt á ensku/skosku og m.a. heilu setningarnar. Er ekki enn farin í hlýja sokka...

Ummæli

Vinsælar færslur