Flutningar....meira!

Þessi mynd er ekki tekin á stað tengdum ritstjóra eða höfundum á pipiogpupu, hún tengist efni greinarinnar aðeins lítillega. Og ritstjóri p og p neitar öllum ásökunum um að hann eigi neitt af þessu drasli. Hann bendir jafnframt á þessa grein fyrir þá sem finna fyrir einhverjum einkennum sem lýst er hér á eftir.

Augljóslega skemmtilegasta umræðuefni allra tíma...Ég er nú orðin svo fluttnuð að eitt það fyrsta sem mér datt í hug í morgun er að fólk ætti að flytja reglulega til þess eins að flytja og hreinsa íbúðirnar og sjálfa sig í leiðinni. Ég fór að ímynda mér fólk flytja dótið út á stétt til þess eins að sortera og raða aftur inn...soldið kex ég veit. Hins vegar gæti ég vel unað án þess að horfa á pappakassa nokkurn tíman aftur á ævinni. Eitt get ég staðfest það hér og nú að við munum aldrei þurfa versla okkur neitt í eldhúsið (það má minna mig á það hvenær sem og helst þegar ég er stödd í Íkea), við kæmumst vel af án þess að fara í ÍKEA nokkurn tíman aftur og nei við þurfum aldrei að versla okkur kertastjaka. Hreinsunin er góð endurnýjun fyrir sálina sem áður en hún veit af er rígföst við skran. 
En þessi dótasöfnun er auðvitað ekkert annað en sjúkdómseinkenni...á einhverju heilkenninu. Heilkennið er ákveðin birtingarmynd öryggisleysis í fólki og til þess að öðlast öryggi þá sankar það að sér hlutum. Vel þekkt er "hoarder-inn" sá sem sankar að sér dóti sem hann þarfnast engan veginn og getur alls ekki hent neinu og þá meina ég engu! Aðrir angar af þessum hluttengdu heilkennum eru minna þekktir s.s. habitatheilkennið, það lýsir sér þannig að fólk safnar dýrum húsgögnum helst úr habitat/epal til þess að líða eins og það skipti máli í öldu aldanna. Design-heilkennið getur verið ansi dýrkeypt fyrir fjölskyldur þess sýkta, oft er velferð fjölskyldumeðlima stefnt í voða til þess eins að útvega sér einhvern egg-lagaðan stól frá einhverjum borubröttum skandínava.

Ummæli

Móa sagði…
He he he ... já hoarderinn maður. Vínyl-hoarder fjölskyldunnar gerði heiðarlega tilraun til að breyta sér á nýjan leik í vínyl-safnara með garðsölu. Hann er bjartsýnn á dagana framundan. En ég veit ekki, spurning um að skáta eftir notuðum eggstól í Edrúborg?

takk fyrir að hlusta,

Arnar

Vinsælar færslur