mars er best og patreksaðventa!

og í honum er 17. langbestur...fullt af rauðhausum og ég höldum heilagann Patrek heilagann!
En hins vegar hefur afmælisspenningurinn ekkert látið í sér kræla ennþá, Jú þetta þykir mér fréttnæmt. Vanalega væri búið að líða yfir mig af spenningi, niðurtalning á fullu og partýplaneringar löngu búnar.
Mögulegar skýringar á þessum litla afmælisspenningi:
-Jafnar tölur finnast mér meira miðaldra en odda, þá fæ ég jafnan fleiri einkenni af svokallaðri aldurskrísu...
-Ég hef þroskast mjög mikið á síðustu tólf mánuði og meira en síðustu 16 ár (líklegasta skýringin að mínu mati)
-ótti við fleiri hrörnunareinkenni og sú staðreynd að ég gleymi alltaf að kaupa þessi hrukkukrem.
-að verða þá nær fertugu en þrítugu...úff minnumst ekki á það ógrátandi (fortís is ðe njú þurtís)!

Hins vegar er hálft ár síðan ég ákvað þema ef ég skyldi halda búningapartý, ég á enn eftir að búa til kransaköku alveg sjálf og aldrei að vita nema spenningurinn komi þegar ég verð búin að skreyta allt fagurgrænt!

Ummæli

Vinsælar færslur