Nächstes Blog

Næsta blogg og næsta og næsta og næsta...það er takki eða hvað það nú heitir efst á öllum bloggum sem heitir: Næsta blogg og þegar maður ýtir á fer maður samstundis á nýtt og ókunnugt blogg...bloggin eru um flest og ekki neitt, myndir af börnum, íþróttaafrek, stjórnmálatuð, búseta erlendis...öll hafa þau það sammerkt að vera leiðinleg og óáhugaverð, Já ég veit og samt held ég þessu áfram. En það er vegna þess að mér finnst mitt blogg ekki vera leiðinlegt...og minna nánustu! Er ég sjálfselskari en annað fólk... nei það held ég ekki. Fólk hefur mest áhuga á sjálfu sér? Maður er manns gaman, hefur maður gaman að því að njósna um annað fólk...eða þannig líður mér oftast þegar ég skoða ókunnug blogg og myndaalbúm einhverra úti í bæ! Hvers vegna í fjáranum er fólk endalaust að tjá sig um jafn ómerkileg og tíðindalítil málefni eins má sjá af fyrri færslum hér og á næstu bloggum...Keine anung.
Aufstiegen bitte-
Hér sit ég með reggí, þrumur og eldingar í eyrum, sólbökuð eftir heitan dag í Berlín sem fór í megatchill og er bara nokkuð ánægð með sumarfríið! verði ykkur (2-3 lesendum) að góðu og þrýstið á Nächstes Blog»

Ummæli

Vinsælar færslur