allt er breytingum háð líka jarðaberjasjeik pipiogpupu

merkilegt nokk en ég eða bloggið mitt er búið að fara í meikóver! eins og þið sjáið og þið ætlið öll að hrósa mér gegt mikið fyrir þessar tímabæru breytingar....það má segja að pipiogpupu sé búið að stíga skrefið í framtíðina nú er hægt að deila og drottna internetinu öllu frá þessari annars auðmjúku og jafnframt skemmtilegu fréttasíðu.
Ég mun halda áfram að fjalla um öll þau mál sem eru efst á baugi í endurtekningarsömu lífi mínu: væmnar sögur af afkvæmum; tilefnislausa gleðipistla og fleira tilgangslaust þvaður. Ég mun halda áfram að líta á jarðaberjasjeikinn sem montvettfang:mont um þvottafjöllin sem ég klíf vikulega með fjallgönguhópi mínum, mont um klaufaskap, barnamont(var ég búin með það nokkuð?) mont um undarlegheit, mont um efnislega hluti eins og þegar ég eignast eitthvað nýtt og dýrt sem ég þarfnast engan veginn. En að endingu lofa ég að fjalla sem minnst um almenna skynsemi, sparsemi, afskiptasemi, stjórnmálasemi eða hvað semi sem er sem getur gert líf konu óbærilegt.
ps. allar stafsetningavillur eru háðar veðrabreytingum!

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Flott síða :) Amma Bryndís
Nafnlaus sagði…
takk:), móa
Men, þetta er geggjað meikóver! Pældu í því hvað það er frábært þegar hlutirnir líta svona vel út, þá þarf maður ekki að segja neitt að viti. Ekki að það eigi nokkurn tíma eftir að henda þig.
Móa sagði…
hahahaha, þú ert fyndin tinna eða var þetta alter egóið að tala! Hef persónulega alltaf kunnað betur við hana:)
Syneta sagði…
Úúúúúúú! Flott meikóver :)

Ég verð að koma skónum til þín við tækifæri ... hádegismatnum var frestað þangað til í næstu viku kemstu þá?
Móa sagði…
já áreiðanlega-ertu búin að ná í brósa?
Heiða sagði…
mont-kveðjur. ég bíð pósts frá þér með áfergju: heidatrubador (at) gmail.com

Vinsælar færslur