DECLARE INDEPENDENCE

dont let them do this to you, er með þetta lag á heilanum.
Björk er náttúrulega bara snillingur. Ég er enn að ná mér eftir frábæra tónleika, uppklappslagið hitti mig algerlega í hjartastað tileinkað Færeyjum og Grænlandi. Magnað að hún skuli láta sig þetta varða, hversu skýr boðskapurinn var og kraftmikill fluttur af henni. Gat ekki orða bundist og hringdi í Vonbjörtu til Færeyja. Ég er alla veganna hæst ánægð með þetta múv hjá stjörnunni, ég get ekki ímyndað mér annað en fleiri verði snortnir. Jónas Sen og blásarastelpurnar lúkkuðu líka frábærlega og yndislegt að sjá Anthony og björk syngja saman eins og feimnir unglingar...Væri líka alveg til að sjá þau öll aftur seinna á túrnum.
Karólína er náttúrulega líka snillingur því hún tók sig til í gærkveldi að sofna klukkan 1900 og sofa til hálf tólf sem gerði það að verkum að við gátum verið á þessum tónleikum róleg.
frí kennt við hátíð kristinna var afskaplega gott og notalegt, gott að geta dundað sér almennilega með Ísold og sjá hversu rosalega henni hefur farið fram undanfarna mánuði í leikskólanum. Merkilegt að fylgjast með þessum börnum vaxa, ekki svo langt síðan Ísold var jafn lítil og Karólína og allt í einu kann hún að syngja fleiri lög en mamma sín.

Ummæli

Edilonian sagði…
Ha.. hvaða Anthony? Ðí Anthony??
alveg er ég úti á túni þessa dagana..
Móa sagði…
já algjörlega DÍ anthony

Vinsælar færslur