sister of siam





Ef þið viljið skoða myndir af öðrum en mér kíkið á flickr síðuna búin að fylla á hana. En þessi sjálfskoðun hefur leitt í ljós ýmislegt. Finnst nefið á mér alla vega skuggalega líkt nefinu á demantadorrit;)

Ummæli

Edilonian sagði…
Jeminn eini, ég ætlaði að fara að hrósa þér fyrir þessar skemmtilegu myndir, sem ég er í fyrsta lagi forvitin að vita hvernig þú gerir og svo finnst mér þú líta svo vel út á þeim. Svo fer ég á flickr og þá er bara ennþá fleiri æðislegar myndir, fallega fjölskylda;o)
Tilraunalandið sagði…
tek undir með síðasta ræðumanni. flottar myndir...þær minna mig á "planning to rock" gelluna..veit ekki hvort þú kannist við hana...


ilmur
Nafnlaus sagði…
sérdeilis glæsilegur tvíhöfði þetta!
mikið ertu sæt, svo er ég mjög ánægð að fá draum minn um að eiga guðingavinkonu loksins uppfylltan
Nafnlaus sagði…
þetta er flottasta list sem ég hef séð í lengri tíma... .ég þakka þér að deila þessu með okkur kæra pipipupu.
ég meina gyðingavinkonu. ég vildi óska þess að ég kynni að skrifa.
Móa sagði…
en gaman að fá svona hrós við ég og ég roðnum barasta.

Vinsælar færslur