skemmtilegur prófíll þessa daganna.


Já Edda svona er ástandið, öðrum bendi ég á myndasíðuna til að kíkja á nýlegar myndir af frumburðinum

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Já nú má krílið fara að koma. Amma bíður spennt. Fallegar myndir af vetrardrottningunni okkar í snjónum og hún er algjör dúlla með húfu mömmu sinnar. Kveðja Amma Bryndís
Nafnlaus sagði…
Ég var að skoða myndirnar af litlu frænku og varð bara að segja hvað mér finnst hún mikið krútt. Maður getur ekki annað en brosað þegar maður skoðar myndirnar. Segi annars: Gangi ykkur vel að taka á móti næsta barni.
Hrefna (frænka Arnars)
ég sá brot úr viðtali við konu sem átti fjórburastelpur sem virtust vera eineggja, ég held að hún hafi ekki átt þær heldur sprungið.
Edilonian sagði…
Vá!! Já ég trúi þér og svei mér þá mér sýnist þú stærri en með Ísold. En ég verð nú að segja að mikið rosalega líturu vel út:o) Svo held ég bara að loðhúfan sem Ísold er með sé alveg eins og loðhúfan sem ég keypti mér um daginn!! Verðum að grennslast fyrir um það;o)
Bestu kveðjur frá Berlín og gangi ykkur rosa rosa vel.
Móa sagði…
takk fyrir góðar óskir allir saman, orðin frekar óþolinmóð.
Hrefna til hamingju með óléttuna og gangi ykkur vel sömuleiðis með allt úti í danaveldi.
Edda verð að sjá mynd af þér með nýju húfuna...maður er nú að reyna fylgjast með;)

Vinsælar færslur