farwell my concubine

áttum yndislega daga með Tinnu, Eiríki og Vöku sem mér fannst auðvitað allt of fáir. Við kvöddum þau með trega. Berlín á sólskindegi með Tinnu minni er nú bara fullkomin. Dýragarður, risaeðlusafn mínus risaeðlur(hum hum), múr, brandenborgarhlið, góður matur , cosmopolitan(auðvitað) og svo tsill í Prenzlauer Berg með tilheyrandi máltíð á dásamlegu pönkpizzunni. Ekki var það verra að þau komu færandi hendi íslenskt sælgæti frá mömmu og rúsínan í pylsuendanum yndislega rausnarleg afmælisgjöf frá mínum heitelskuðu Brynju, Tinnu, Þorgerði og Þuru(og þeirra fylgdarliði). Hvað skal segja þessi gjöf var ótrúlega vel úthugsuð(aðeins of vel kannski;)) og ég varð eiginlega orðlaus. Mér finnst auðvitað mest um vert hvað ég á góðar vinkonur og hvað þær hugsa vel um mig. Sakna ykkar stelpur(og fylgdarlið) takk kærlega fyrir mig.

Ummæli

Vinsælar færslur