alles in ordnung

Sagði læknirinn um Ísold, eftir þó nokkra bið og umræður um hvað skyldi gera ef við værum hunsuð í röðinni. En við teljum okkur hafa orðið fyrir mismunun á þessari læknastofu. Þegar röðin var komin að okkur vorum við í startholunum, en nei þá var Ísold kölluð upp.
Jæja síðan var farið að borga reikning og kaupa nýjan Gsm síma því minn hefur sagt sitt síðasta. Ég veit svo sem ekki hvað skal segja en eftir nokkura tíma viðveru í símabúðinni, eins klukkutíma bið á nálægu kaffihúsi gekk ég út með nokía síma. Þetta var ekkert auðvelt og mér tókst að selja T-mobil sál mína og þeim tókst að plata mig herfilega(held ég) og tala við mig eins og ég væri illilega heiladauð. Það virðist vera alveg sama hversu ákveðnar hugmyndir maður fer með í búðina þeir vilja algerlega segja manni hvað maður þarf og það er greinilega aldrei að marka þessar !"$$!#!$ auglýsingar í gluggunum. Prógrammið allt saman tók eiginlega allan daginn, þegar heim var komið hringdi ég í ogvodafone á Íslandi og breytti gamlanúmerinu í frelsi sem tók 1 mínútu. Það er á svona stundum sem maður hugsar til heimahaganna með pínu söknuði. En hvað um það það eru 3 stig í Berlín 4 í Reykjavík og 9 í Dublin....jeij.

Ummæli

Vinsælar færslur