djö er madonna kúl

er að horfa á myndbönd á mtv með öðru, ég er geðveikt að fíla þennan retródans hjá madonnunni. Annars finnst mér allt eftir fyrir þessa blessuðu íslandsferð, er því að vaka smá. 'Eg hlakka til að komast í faðm vina og fjölskyldu þó ég kvíði öðru. Þetta eru að minnsta kosti tímamótajól fyrir okkur. Í dag kláraði ég að mestu jólagjafakaup þó eins og þið vitið þá er stærsta gjöfin okkar í ár sú staðreynd að við komum til ykkar in person.
Djö eru strokes ekki kúl, bara frekar tippó karlar í töffaraleik.uhhhh


hvernig skyldi jólaundirbúningurinn vera hjá Duggarfjölskyldunni?
Kannski ekkert svo mikið að gera hjá manni, hum...

Ummæli

Tinna Kirsuber sagði…
Jeijj jeijj!!!!!! Þú ert alveg að koma :D
Móa sagði…
ja ich weis úplaaaaa
Tinna Kirsuber sagði…
p.s. hvað er með frjósemina í þessu fólki? ég trúi ekki að þessi EINA kona hafi kreist öll þessi börn út úr sér... ekki þið verða svona ;D
p.p.s. ekki tala bara þýsku þegar þú kemur heim ;D ;D

Vinsælar færslur