GARÐSALA -GARÐSALA

formlega eigum við tvær vikur eftir hér heima og svo verðum við heimilislaus. Fáum að búa í móðurhúsum og mig hlakkar til,hvers vegna? því þar eru ekki kassar út um allt, dót sem flæðir um öll gólf og almennur flutningsskítur. 'Eg hlakka svo til að komast á venjulegt heimili að ég get bara ekki beðið.uhhh
Næstu helgi verður garðsala í garðinum á sólvallagötu 54, þeir sem ætla ekki að plebbast eitthvað á útihátíð er velkomið að kíkja hingað Til sölu verður vínyll, geisladiskar, alls kyns kúl dót eins og háhælaðir skór og flíkur....eldhúsdót og alle græjer. Allt selt á spot prís frá 10 kr til 300 kr

Það hefur gengið misvel að nota þetta blogg sem auglýsingamiðil, nú eru kettirnir enn heimilislausir og einasta manneskjan sem hefur lagt inn komment við þá færslu er ég. aumkunarvert. En hvað um það bjartsýnin er alveg að drepa mig hérna

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Því miður get ég ekki tekið kisurnar en ég er að reyna að láta fólk vita að þær vantar heimili. Það er hins vegar ekki mikið kattafólk hérna í vinnunni... Kíki kannski við um helgina á garðsöluna!
Móa sagði…
takk fyrir að hugsa til okkar Valdís
vonandi sjáumst við um helgina:)

Vinsælar færslur