Fréttir af uppáhalds manneskjunni minni. Ísold litla var bitin af Mysingi Bin Laden W. Bush og öskraði hún og grét í örruglega lengstu fimm mínútur lífs míns. Bitið var ekki til blóðs en samt fórum við mæðgur í 3 ættliði upp á barnaspítala. Þar var hún skoðuð og allt reyndist í lagi. Í dag er hún hress og kát en ég ennþá fremur hvekkt. Hann Mysingur hefur nú stundum sýnt okkur þennan skapgerðarbrest sinn þó hann sé oftast rólegur og spakur, en nú er ég orðin smeyk um litlu krúttabombuna sem mér finnst alls ekki nógu gott. En er hún nú búin að eignast ofsa fína talstöð/barnapíu kannski hjálpar það okkur í barráttu okkar við hryðjuverk.
Þetta hefur nú líka leitt hugann að því að bráðum þurfa Mysingur og Mandla að fá nýja eigendur því við erum að flytja af landi brott. Þetta er nú kannski ekki góð auglýsing fyrir hann Mysing en maður verður vera hreinskilinn.
Mysingur; Hvítur og Bleikbrúnn á litinn, soldið stór og voðalega fallegur. Hann er mikill útiköttur og hugsar vel um svæðið sitt. Hann rólegur og nokkuð þrjóskur en er ekki kelinn nema þegar það hentar honum þá kemur hann og byrjar á að troða marvaða á manni í langann tíma þar til hann sest. Hann er en sýnir þennan umtalaða skapgerðarbrest sinn ef hann fær ekki fiskinn sinn eða hefur átt slæman dag hér á "vesturbakkanum" þeirra katta. Mysingur hefur lent í ýmsu og á líklegast 6 og hálft líf eftir.
Mandla; Kolsvört, Smágerð dama með stór og falleg augu. Mandla er mun meiri inniköttur en gerir þarfir sínar úti. Hún er soldið fiðrildi og prakkari en er ofsalega kelin. Hún gerir líka mikið af því að finna sér dimma felustaði þar sem hún dvelur tímunum saman, þessi hegðan gerir það að verkum að hún getur opnað suma skápa og er almennt mjög úrræðagóð.
Já sumum gæti þótt það undarlegt að ég sé að auglýsa kettina mína svona til annara eigenda en svona er lífið seirt og kalt.
Vonandi vilja einhverjir taka þá að sér því mér þykir ofurvænt um þá og vill hag þeirra sem bestan (þó ég sé enn að jafna mig á honum Mysa)

Ummæli

Vinsælar færslur